Back To Top

XADO

0902-555-736
  • 0902-555-624
  • 0902-555-782
  • 0901-330-433
  • 0902-555-482
  • 0915-545-750
Giỏ hàng rỗng

Khởi động khó khăn của động cơ diesel

  1. Khởi động khó khăn của động cơ diesel nóng lên như trái ngược với sự khởi đầu lạnh dễ dàng có thể là do sự cố máy bơm nhiên liệu áp suất cao được kết nối với cặp đeo pit tông. Khi nhiên liệu nóng lên, độ nhớt của nó giảm và tổn thất thủy lực trong việc làm tăng độ thanh thải. Trong trường hợp này piston pit tông không thể tạo áp lực đủ để mở đầu phun trong khi khởi động động cơ và nhiên liệu không được chuyển vào buồng đốt.
  2. Trong các động cơ diesel hiện đại thất bại của khởi động ấm có thể được kết nối với sự cố của cảm biến của vòi phun hoạt động. Một trong những vòi phun động cơ được trang bị cảm biến nhiệt độ động cơ. Khi khởi động nguội động cơ, cảm biến này sẽ đưa ra lệnh thay đổi góc phun phun và làm nóng nhiên liệu trong bộ lọc (nếu động cơ được trang bị hệ thống như vậy). Nếu cảm biến bị hỏng, thì nó sẽ cho cùng một lệnh bằng khởi động ấm như khi khởi động nguội. Kết quả là nó dẫn đến overfueling, sự xuất hiện của ổ khóa hơi trong dòng nhiên liệu và khởi động động cơ là khó khăn.

Chi tiết

Recommendations

  1. In case of uncritical wear of plunger pairs of diesel engine high pressure fuel pump it is not necessary to replace the fuel pump. It is recommended to conduct fuel system flush introducing in the fuel tank one of the cleaning agents for fuel systems of diesel engines:
    • VERYLUBE Fuel system cleaner (Diesel)
    • MultiCleaner (Diesel) –fuel system cleaner for diesel engine
    After flushing treat the fuel system with one of the following XADO gel Revitalizant® products for fuel systems for restoration of plunger pairs from wear:
    • XADO Revitalizant® for fuel equipment
    • XADO Revitalizant® EX120 for fuel equipment
    After treatment of the fuel system with XADO Revitalizant® it is strongly recommended to use Jet 100 FuelPumpProtectDiesel – Agent for protection of fuel system (Diesel) once per 6,000 miles of run in order to protect the high pressure fuel pump from possible application of low-quality fuel and from future wear of plunger pairs.
  2. By malfunction of the engine temperature sensor on the operating nozzle the sensor should be replaced.

HOTLINE
0902-555-736 | 0902-555-624
0902-555-782 | 0901-330-433
0902-555-482 | 0915-545-750
© Copyright - Xado Việt Nam All Right Reserved