Back To Top

XADO

0902-555-736
  • 0902-555-624
  • 0902-555-782
  • 0901-330-433
  • 0902-555-482
  • 0915-545-750
Giỏ hàng rỗng

Động cơ quá nóng (mắc kẹt nhẫn)

Động cơ quá nóng có thể xảy ra bởi hầu như bất kỳ chiếc xe nào. Vấn đề này đặc biệt có liên quan ngày nay, khi nhiệt độ tăng và ùn tắc giao thông xảy ra. Quá nóng có thể dẫn đến biến dạng của đầu xy lanh hoặc piston “tacking” trong xy lanh.

Chi tiết

Lý do / Khuyến nghị

  1. Không đủ lượng chất làm mát trong hệ thống làm mát, là kết quả của việc giảm áp lực của hệ thống làm mát do rò rỉ trong ống nối, gioăng, các vết nứt trong bộ tản nhiệt. Để loại bỏ các vết nứt và khuyết tật có đường kính lên đến 0,9 mm, hãy sử dụng bộ tản nhiệt rò rỉ Atomex.
  2. Hiệu quả làm mát tản nhiệt thấp do bên ngoài (bụi, búi hạt dương, vv ..) và bên trong (bụi bẩn, lắng đọng xỉ trong lõi tản nhiệt, gần cảm biến quạt, số lượng lớn tiền gửi trong các khoang của các phần tử hệ thống làm mát) bộ tản nhiệt, cũng như do sự sụt giảm của quạt hoặc đai truyền động bơm.
    Để làm sạch các ô nhiễm bề mặt, sử dụng VERYLUBE Engine ngăn sạch hơn.
    Để tăng tuổi thọ của dịch vụ và giảm độ mòn của quạt hoặc đai truyền động của máy bơm, hãy xử lý chúng bằng bộ điều chỉnh lại VERYLUBE Be
  3. Hoạt động liên tục của một động cơ xăng bằng cách nổ, tiền gửi do nhiên liệu chất lượng thấp, ô nhiễm của kim phun, số lượng lớn tiền gửi trong buồng đốt.
    Để loại bỏ kết quả sử dụng nhiên liệu chất lượng thấp và cải thiện các đặc tính nhiên liệu, hãy thêm các sản phẩm sau vào nhiên liệu:
  • Atomеx F8 ComplexFormula (Xăng) Sản phẩm bảo vệ động cơ khỏi kết quả sử dụng nhiên liệu chất lượng thấp
  • Chất tẩy rửa hệ thống nhiên liệu MaxiFlush (cho động cơ xăng) - sản phẩm phức tạp có hiệu quả cao để làm sạch chuyên nghiệp hệ thống nhiên liệu của động cơ xăng
  • Atomеx MultiCleaner (Xăng) hiệu quả cao hệ thống nhiên liệu sạch hơn

Để loại bỏ lượng cặn carbon đáng kể, bạn nên sử dụng VERYLUBE Anticarbon - chất làm sạch động cơ chống carbon. Những sản phẩm hành động nhanh này cho việc khử cacbonat các vòng piston bị mắc kẹt của động cơ xăng và diesel được đưa trực tiếp vào xy lanh động cơ.

  1. Khả năng lọc dầu cao.
    Nếu áp suất giảm do sức cản của bộ lọc dầu cao, nên lắp đặt bộ lọc dầu được khuyên dùng.
  2. Điều kiện vận hành khó khăn, chế độ kéo với tốc độ thấp.

HOTLINE
0902-555-736 | 0902-555-624
0902-555-782 | 0901-330-433
0902-555-482 | 0915-545-750
© Copyright - Xado Việt Nam All Right Reserved